12/6/15

NẸP ĐỒNG THAU T15 mm gân

nẹp đồng thau T15mm gân
CÔNG TY NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐẸP SANG TRỌNG MÀ GIÁ THÀNH LẠI RẺ, SAU ĐÂY LÀ DÒNG SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI.
Nẹp đồng T15mm có gân
Kích thước sản phẩm: 15 * 8 * 1.5 * 4000 (mm)
Nguyên liệu để làm nên sản phẩm nẹp đồng là: 68 % là đồng nguyên chất, 32% còn lại là hợp kim của zn, pb, sn, mn, fe, ni, si, mg, cr, sb, bi, co, al, be, b. chúng được nugn chảy và chộn đều vào nhau cho ra khuôn tạo thành sản phẩm đồng thau theo nhiều hình dạng và kích thước cho cúng ta tùy theo nhu cầu sử dụng của chúng ta mà làm nên sản phẩm.
ứng dụng cảu dòng sản phẩm đồng thau T  nẹp đồng này được dùng làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang  
nẹp nối giữa 2 mý của sàn gạch, sàn gỗ, thảm lót sàn, vách ngăn trang trí, viền trang trí trần nhà, ngăn giứa 2 sàn gạch và sàn gỗ với nhau và nó còn là phụ kiện rất tốt cho nghành mộc như chạy ron cửa, trang trí cho tranh sơn mài.
nẹp đồng trang trí viền trần nhà trên đường lương định của , q2, nhà biệt thự phong cách châu âu, ngôi nhà sáng rực màu ánh đồng từ trên trần nhà cho tới chi tiết đèn treo tường cũng chất liệu bằng đồng thau, cho tới viền khung tranh treo ở bức tường gần kệ ti vi cũng bằng chất liệu đồng thau. Khoảng 2 năm trở lại đây khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp đồng thau rất là nhiều và cũng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sản phẩm này sẽ đem lại cho quý khách 1 sự bền bỉ, chắc chắn cho ngôi nhà thân yêu của quý khách. Mà chủ yếu là dùng làm nẹp chống trượt cầu thang đán và làm viền trang trí trên trần nhà, nó phá cách 1 chút síu nhưng sẽ đem lại cho bạn 1 vẻ sang trọng hơn những vật dụng khác rất nhiều, đồng thời nó còn khẳng định được đẳng cấp của gia chủ khi sử dụng nó. Chúc quý khách có đực những lựa chọn sáng suốt nhất cho không gian ngôi nhà của mình.
Mọi thông tin cần biết thêm xin quý khách gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm:


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 294/6A Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0838 156 158 ** 0838 15 15 13
Di động: 090 678 5337  ** 0971 553 634 Ms Lệ
Email: saomaiflooring@gmail.com          
Web:
http://nepdongthau.com


Related Posts

NẸP ĐỒNG THAU T15 mm gân
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 nhận xét:

Tulis nhận xét